Community Development Department

ปรับขนาดตัวอักษร
มิติที่1

1. นโยบายในการสร้างความโปร่งใส
    1.1 ประกาศนโยบายด้านการสร้างความโปร่งใส 🔗 กดเพื่ออ่าน
    1.2 แผนขับเคลื่อนกิจกรรมนโยบายด้านการสร้างความโปร่งใส 🔗 กดเพื่ออ่าน
    1.3 การถ่ายทอดนโยบายและแผนขับเคลื่อนกิจกรรมด้านการสร้างความโปร่งใสให้กับบุคลากรในสังกัด 🔗 กดเพื่ออ่าน
    1.4 การดำเนินกิจกรรมการสร้างความโปร่งใสของหน่วยงาน 🔗 กดเพื่ออ่าน
2. การบริหารงบประมาณ
    2.1 แผนปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน และมีการถ่ายทอดให้บุคลากรในสังกัด 🔗 กดเพื่ออ่าน
    2.2 แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และมีการถ่ายทอดให้บุคลากรในสังกัด 🔗 กดเพื่ออ่าน
    2.3 รายงานสรุปผลการติดตามตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปีของหน่วยงานรายไตรมาส 🔗 กดเพื่ออ่าน
3. การบริหารงานและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    3.1 ประกาศหลักเกณฑ์ในการแต่งตั้งโยกย้าย 🔗 กดเพื่ออ่าน
    3.2 ประกาศหลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการและพิจารณาความดีความชอบ 🔗 กดเพื่ออ่าน
    3.3 แจ้งประกาศหลักเกณฑ์ในการแต่งตั้งโยกย้ายบุคลากร การมอบหมายงาน การประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการพิจาณาความดีความชอบให้บุคลากรในสังกัด 🔗 กดเพื่ออ่าน
4. การจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
    4.1 คู่มือ แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ 🔗 กดเพื่ออ่าน
    4.2 ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ผ่านระบบออฟไลน์และระบบออนไลน์ของหน่วยงาน 5 ช่องทาง 🔗 กดเพื่อร้องเรียนร้องทุกข์
    4.3 ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน 🔗 กดเพื่อร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    4.4 รายงานผลการดำเนินกิจกรรม/การดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนฯ ครั้งที่ 1 🔗 เอกสาร 1 เอกสาร 2


X-Twitter Line Tiktok Instagram QRCode

คะแนนโหวต :

สำนักตรวจราชการ
กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย

ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550
อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ชั้น 3 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่
กรุงเทพฯ 10210
โทรศัพท์ 0-2141-6402-4 โทรสาร 0-2143-8945